TIN HỌC VĂN PHÒNG CHO NGƯỜI ĐI LÀM

TẠI SAO CẦN CÓ KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG?

Đây chắc hẳn là câu hỏi nhiều người còn thắc mắc khi mà ta chưa hiểu rõ kỹ năng cũng như tin học văn phòng là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giản đáp vấn đề này.

Điều cần biết về tin học văn phòng-Tại sao cần có kỹ năng tin học văn phòng?

Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay, dù bạn đi học hay đi làm thì chiếc máy tính là không thể thiếu đối với chúng ta. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến chính là kỹ năng tin học văn phòng. Ở góc độ nào bạn cũng cần thành thạo kỹ năng này để tự tin hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc.

 

Kỹ năng tin học cơ bản sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều công việc, đặc biệt là công việc của bạn liên quan đến việc nhập dữ liệu, tính toán đơn giản. Bạn không cần phải quá xuất sắc, nhưng bạn nên nắm rõ những kỹ năng tin học cơ bản nhân viên văn phòng cần phải biết.

Kỹ năng tin học văn phòng

Bạn đang thắc mắc kỹ năng tin học văn phòng gồm những gì? Đơn giản chúng ta tạm hình dung tin học văn phòng như sau:

  • Sử dụng thành thạo máy tính (đánh máy 10 ngón, thông thạo những chức năng của máy tính,..)
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản (soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu,… )
  • Kỹ năng làm việc với bảng tính (báo cáo, thống kê, quản lý thông tin…)
  • Kỹ năng soạn thảo báo cáo – trình chiếu (báo cáo dự án, báo cáo tiến độ công việc,…

Từng kỹ năng sẽ có những công cụ hỗ trợ phù hợp, và bộ sản phẩm ứng dụng với bộ 3 Microsoft Word – Excel – Powerpoint cung cấp những tính năng có thể đáp ứng được công việc văn phòng hiện nay.

Đến với tin học văn phòng sẽ có những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

Kỹ năng tin học văn phòng-Microsoft Word

Microsoft Word là công cụ soạn thảo văn bản khá phổ biến hiện nay của công ty phần mềm nổi tiếng Microsoft. Cho phép người dùng soạn thảo văn bản thô, tạo các hiệu ứng làm cho văn bản đẹp hơn phù hợp với nhu cầu công việc.

  • Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản
  • Định dạng văn bản
  • Chèn các yếu tố vào văn bản
  • Làm việc với bảng dữ liệu
  • Thao tác với trang văn bản…

Kỹ năng tin học văn phòng-Microsoft Excel

Microsoft Excel là công cụ xử lý bảng tính. Tại đây bao gồm nhiều ô tạo bởi các dòng và cột để phục vụ việc nhập dữ liệu và tính toán. Cho phép người dùng thiết lập và xử lý bảng tính theo các hàm với từng tính năng cụ thể.

  • Soạn thảo và chỉnh sửa bảng tính.
  • Định dạng bảng tính.
  • Xử lý dữ liệu trong bảng tính…

Kỹ năng tin học văn phòng-Microsoft Powerpoint

Microsoft Powerpoint là bộ soạn thảo văn bản và thiết lập hệ trình chiếu. Cho phép người dùng soạn thảo những nội dung và tạo những hiệu ứng cho bài trình chiếu của mình.

  • Soạn thảo và chỉnh sửa bài thuyết trình.
  • Thiết lập hiệu ứng cho bài thuyết trình.
  • Làm việc với phương tiện truyền thông…

Trung tâm Ngoại Ngữ và Tin Học Toàn Thắng tự hào là nơi có thể đào tạo và cấp chứng chỉ tin học văn phòng chuẩn quốc tế cho bạn. Nếu bạn còn chưa tự tin về kỹ năng tin học văn phòng của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đăng ký khóa học tại trung tâm nhé!

————

TRUNG TÂM TOÀN THẮNG

Chuyên di trú, Du học, đào tạo Ngoại Ngữ & Tin học

Hotline: 0274.373.5959

Email: ditruduhoc@toanthang.edu.vn

Điện thoại: 0937 434 899 (Ms. Diệp Phượng)

Địa chỉ:  – Trung Tâm chính: 214 Nguyễn An Ninh – Kp Bình Minh II – Dĩ An – BD

– Chi Nhánh: Số 10 (số củ 87/4) Trần Hưng Đạo – Kp. Đông A – P. Đông Hòa – Dĩ An – BD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Leave the field below empty!